arrow--left iconarrow--right iconcall iconcaret--down iconcart-bag iconchat icondropdown iconemail iconfacebook iconfavorites iconinstagram iconminus iconpinterest iconplay iconplus iconreplenish iconsearch iconthumbs-down--filled iconthumbs-down iconthumbs-up--filled iconthumbs-up icontwitter iconx iconyoutube icon
สำหรับลูกค้าใหม่ กรอกโค้ด “WELCOME” ลดเพิ่ม 15% !
รายละเอียด
ทุกคำสั่งซื้อ รับของขวัญ 3 ชิ้น มูลค่า 550.-
รายละเอียด
GRAB YOUR LAST CHANCE ! ข้อเสนอพิเศษลดสูงสุด 40%
รายละเอียด
รับ 3 ต่อ! ช้อปครบ 2,500 บาท รับของขวัญรวม 10 ชิ้น มูลค่า 6,250.-
รายละเอียด
กรอกโค้ด “WEEKEND” ทุกคำสั่งซื้อศุกร์-อาทิตย์ รับเพิ่มของขวัญพิเศษ!
รายละเอียด
Customer Service - FAQ
    Holiday Sale
    Online Exclusive
    Offers
    สาขา
    Sign in
    My account
    My bag 0
Navigation
search

    ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม

    • Plantscription
    • GinZing
    • Dr. Weil Mega Mushroom
    • Masks
    • Moisturizer

    คำถามที่พบบ่อย

    • Where is my order?
    • Purchase History
    • Returns & Exchanges
    • Shipping Information
    • FAQs

    Not found
    • โทรหาเรา 02-6246000
    • ส่งอีเมล์หาเรา
    Surprise Set
    New
    Best Seller
    Skincare

    Trending

    Best Sellers

      By Category

      มอยซ์เจอร์ไรเซอร์

      มาส์ก

      คลีนเซอร์

      ดูแลรอบดวงตา

      ทรีทเมนต์โลชั่น

      เซรั่ม

      ขัดผิว

        By Collection

        Dr. Weil Mega-Mushroom™

        Plantscription™

        GinZing™

        Original Skin™

        Three Part Harmony™

        Make A Difference™

        Clear Improvement™

        Zero Oil™

        Dr. Weil Mega-Bright™

        Modern Friction™

            Ingredients
            Offers
            ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ
            About

            เกี่ยวกับเรา

            พันธกิจของเรา

            Green The Planet

                Our Services
              • Sign In
              • Sign Out
                  • Holiday Sale
                    Online Exclusive
                    Offers
                    สาขา
                    Sign in
                    My account
                    My bag 0
                  Navigation
                  search

                    ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม

                    • Plantscription
                    • GinZing
                    • Dr. Weil Mega Mushroom
                    • Masks
                    • Moisturizer

                    คำถามที่พบบ่อย

                    • Where is my order?
                    • Purchase History
                    • Returns & Exchanges
                    • Shipping Information
                    • FAQs

                    Not found
                    • โทรหาเรา 02-6246000
                    • ส่งอีเมล์หาเรา
                    Surprise Set
                    New
                    Best Seller
                    Skincare

                    Trending

                    Best Sellers

                      By Category

                      มอยซ์เจอร์ไรเซอร์

                      มาส์ก

                      คลีนเซอร์

                      ดูแลรอบดวงตา

                      ทรีทเมนต์โลชั่น

                      เซรั่ม

                      ขัดผิว

                        By Collection

                        Dr. Weil Mega-Mushroom™

                        Plantscription™

                        GinZing™

                        Original Skin™

                        Three Part Harmony™

                        Make A Difference™

                        Clear Improvement™

                        Zero Oil™

                        Dr. Weil Mega-Bright™

                        Modern Friction™

                            Ingredients
                            Offers
                            ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ
                            About

                            เกี่ยวกับเรา

                            พันธกิจของเรา

                            Green The Planet

                                Our Services
                              • Sign In
                              • Sign Out
                                •   You are currently signed in as:
                                  csr signout
                                  Session open for :
                                  Reset customer

                                  บริการลูกค้า

                                  คำถามที่พบบ่อย

                                  ฉันจะตรวจสอบคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร

                                  ฉันจะตรวจสอบคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร

                                  สำหรับคำถามเรื่องสถานะการสั่งซื้อ สมาชิกที่ได้ลงทะเบียนในระบบและมีบัญชีผู้ใช้งานอยู่แล้ว สามารถ คลิกที่นี่เพื่อดูสถานะการสั่งซื้อของคุณ แต่ถ้าคุณยังไม่มีบัญชีผู้ใช้งาน โปรดติดต่อเราทางอีเมล์ CustomerServices@origins.co.th หรือโทรหาเราที่ 02-4607100 โดยแจ้งเลขที่คำสั่งซื้อพร้อมแจ้งข้อสงสัยกับเรา แต่หากคุณได้ลงเบียนและมีบัญชีผู้ใช้งานแล้ว สามารถเข้าสู่การใช้งาน และเข้าไปดูสถานะคำสั่งซื้อได้ที่หน้า "ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อ"

                                  มีบริการส่งสินค้าไปต่างประเทศหรือไม่?

                                  มีบริการส่งสินค้าไปต่างประเทศหรือไม่?

                                  ต้องขออภัยด้วยค่ะ ณ ตอนนี้เรายังไม่สามารถส่งสินค้าไปต่างประเทศ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

                                  หากฉันรู้สึกไม่สบายใจที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตของฉันทางออนไลน์

                                  หากฉันรู้สึกไม่สบายใจที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตของฉันทางออนไลน์

                                  ที่ออริจินส์ เราให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยสำหรับคุณ ดังนั้นเมื่อคุณสั่งซื้อสินค้าที่ Origins.co.th เราจึงแปลงข้อมูลของคุณให้เป็นรหัสโดยใช้ Security Socket Layer (SSL) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการนำข้อความมาทำเป็นรหัส ซึ่งเป็นวิธีรักษาความปลอดภัยทางระบบออนไลน์สำหรับผู้บริโภคล่าสุดในปัจจุบัน คุณจึงวางใจได้ว่าคำสั่งซื้อของคุณจะปลอดภัยและมั่นคง เราใช้ซอฟท์แวร์ในการนำข้อความมาทำเป็นรหัสที่ได้รับการอนุมัติแล้วจากรัฐบาล หากคุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟท์แวร์ในการนำข้อความมาทำเป็นรหัสของ SSL โปรดเข้าไปที่ หากคุณไม่สบายใจที่จะกรอกข้อมูลบัตรเครดิตบนเวปไซต์ คุณสามารถแจ้งคำสั่งซื้อมาที่แผนกบริการลูกค้าของเรา ที่เบอร์โทร. 02-4607100 ในวันจันทร์-ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

                                  ข้อมูลที่ฉันกรอกในเวปไซต์นี้จะถูกเปิดเผยให้คนอืนทราบหรือไม่?

                                  ข้อมูลที่ฉันกรอกในเวปไซต์นี้จะถูกเปิดเผยให้คนอืนทราบหรือไม่?

                                  ไม่ค่ะ เราเคารพในข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ทุกข้อมูลที่คุณกรอกจะไม่ถูกส่งต่อให้กับบุคคลที่สาม สำหรับนโยบายความเป็นส่วนตัวเพิ่มเติม Pโปรดคลิกที่นี่

                                  ระบบป้องกัน Spam Email และ ISP

                                  ระบบป้องกัน Spam Email และ ISP

                                  ระบบป้องกัน Spam Email อาจบล็อคทั้งอีเมล์ที่คุณต้องการและไม่ต้องการก็ได้ ถ้าผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต (ISP) หรือผู้ให้บริการอีเมล์ของคุณตั้งค่าป้องกันเอาไว้ คุณอาจไม่ได้รับอีเมล์จากเรา ถ้าคุณมั่นใจว่าเกิดจากสาเหตุเหล่านี้ ขอแนะนำให้สอบถามไปทางผู้ให้บริการอีเมล์หรือ ISP เพื่อช่วยปลดบล็อคอีเมล์จาก Origins Online หรืออาจแก้ไขเบื้องต้นด้วยการเพิ่ม CustomerServices@origins.co.th เข้าไปใน Address Book หรือรายชื่อผู้ติดต่อของคุณ ซึ่งน่าจะทำให้คุณได้รับอีเมล์ Newsletter จากเราค่ะ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โปรดติดต่อ 02-4607100

                                  สินค้าคืนและสินค้าแลกเปลี่ยน

                                  สินค้าคืนและสินค้าแลกเปลี่ยน

                                  การคืนสินค้าจาก www.origins.co.th

                                  เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับความพึงพอใจในทุกการสั่งซื้อของท่าน อย่างไรก็ตามหากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-4607100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบเงื่อนไขการคืนหรือเปลี่ยนสินค้าจะเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละช่องทางที่แตกต่างกัน หากท่านไม่ได้รับความพึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจาก www.origins.co.th  ท่านกสามารถคืนสินค้าที่ยังคงอยู่ในสภาพเดิมซึ่งยังไม่ได้ใช้งานพร้อมด้วยหลักฐานการสั่งซื้อ สำหรับการขอคืนเงินหรือขอเปลี่ยนสินค้าเต็มจำนวนภายใน 14 วันทำการนับจากวันที่จัดส่ง
                                  **ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้าที่ท่านสั่งซื้อ อันเนื่องมาจากความผิดพลาดในการสั่งซื้อของท่านทุกกรณี  เช่น สั่งซื้อสินค้าผิดสี , ผิดรุ่น หรือ ไม่ทำตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นกำหนดไว้

                                  ขั้นตอนการคืนสินค้าจาก www.origins.co.th 

                                  1) ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่เบอร์ 02-4607100(เวลาทำการ จันทร์ -ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท หรืออีเมล เพื่อแจ้งความประสงค์พร้อมแจ้งรายละเอียดสินค้าที่ต้องการคืน พร้อมเหตุผล
                                  2) ทางบริษัทจะทำการพิจารณาอนุมัติรับคืนสินค้า ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
                                  3) ข้อเสนอทั้งหมด ได้แก่ (สินค้าตัวอย่างทดลองใช้ ชุดของขวัญและกระเป๋า ผลิตภัณฑ์ขนาดปกติ ส่วนลด) เป็นสินค้าสำหรับให้ฟรีตามเงื่อนไขในข้อเสนอและเป็นการสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้ว การสั่งซื้อใดๆ ที่ถูกยกเลิกและขอคืนเงิน ลูกค้าจะต้องคืนสินค้าที่ซื้อรวมทั้งรายการที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งหมดด้วย สำหรับการสั่งซื้อที่มีการขอยกเลิกบางส่วนและการขอคืนเงินบางส่วน ลูกค้าจำเป็นต้องคืนสินค้าที่ได้สั่งซื้อรวมถึงรายการที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากยอดซื้อสุดท้ายต่ำกว่าเกณฑ์ของข้อเสนอ
                                  4) ภายใน 7 วันทำการหลังจากที่ท่านแจ้งเรื่องเข้ามา  เจ้าหน้าที่ขนส่งจะมีการติดต่อท่านยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้เพื่อเข้ารับสินค้ากลับมาตามข้อตกลงและดำเนินการทำเรื่องคืนเงินต่อไป
                                  5) กรุณาห่อสินค้าอย่างระมัดระวังเพื่อป้องกันการแตกหักเสียหายระหว่างการขนส่ง และเมื่อสินค้ากลับเข้ามาที่คลังสินค้าของเราครบเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะดำเนินการทำเรื่องการคืนเงินค่าสินค้าให้ท่านภายใน 14 วันทำการ
                                  6) เมื่อทำเรื่องคืนเงินเรียบร้อยแล้ว จะมีการส่ง SMS เพื่อแจ้งให้ท่านทราบต่อไป
                                  กรณีที่ท่านเกิดการแพ้ หรือระคายเคืองจากการใช้ผลิตภัณฑ์ จากการซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ของเรา

                                  ขั้นตอนการคืนสินค้า
                                  1) ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่เบอร์ 02-4607100 (เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น.) หรืออีเมล เพื่อแจ้งความประสงค์
                                  2) แนบรูปถ่ายสินค้าที่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง ทุกด้าน
                                  3) แจ้งข้อมูลการวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมด้วย
                                  4) แนบเอกสารใบรับรองแพทย์ที่ระบุว่าเป็นอาการแพ้ที่เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว
                                  5) กรอกแบบฟอร์มสัมภาษณ์อาการ ตามที่กฏหมายกำหนด

                                  สินค้าเสียหาย / ชำรุด
                                  หากสินค้าที่ท่านได้รับเสียหายหรือชำรุด เรายินดีที่จะทำการเปลี่ยนสินค้าให้แก่ท่าน โปรดแจ้งให้เราทราบทันทีโดยติดต่อไปยังช่องทางที่ท่านซื้อสินค้ามาโดยตรง การคืนสินค้าจากการสั่งซื้อทางออนไลน์จะไม่สามารถนำมาคืน หรือแลกเปลี่ยนที่เคาน์เตอร์แบรนด์ได้
                                  หากท่านได้มีการซื้อสินค้าผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถติดต่อที่ 02-4607100 ภายใน 14 วันนับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า  

                                  เมื่อพัสดุสินค้าถูกส่งถึงท่านกรุณาตรวจสอบกล่องบรรจุสินค้าว่าเสียหายจากการขนส่งหรือไม่ กล่องพัสดุภายนอกอาจพบมีรอยบุบ หรือถลอก เนื่องจากการขนส่งเกิดขึ้นได้บ้าง แต่หากท่านพบว่าสินค้าภายในได้รับความเสียหาย โปรดติดต่อเราทันที พร้อมทั้งหลักฐานยืนยันความเสียหายที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากการขนส่ง โดยส่งหลักฐานประกอบการพิจารณาดังนี้ ภาพถ่าย หรือ วีดิโอ ตอบกลับมาทางอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะประสานงานตรวจสอบเพื่อดำเนินการช่วยเหลือท่านต่อไป

                                  หลักฐานจำเป็นในการใช้พิจารณาเปลี่ยนสินค้า
                                  1) ภาพ Barcode สินค้าที่เสียหาย
                                  2) ภาพกล่องผลิตภัณฑ์ และสินค้าด้านใน ที่เสียหายทุกด้าน
                                  3) ภาพการห่อสินค้าภายในที่ได้รับ มีการห่อกันกระแทกด้วยหรือไม่ หรืออุปกรณ์ที่ใช้ในการห่อหุ้มสินค้ามีลักษณะอย่างไร 
                                  4) ภาพกล่องพัสดุด้านนอก (เสียหายหรือไม่)  : (ทั้ง 6 ด้าน บน ล่าง ซ้าย ขวา หน้า หลัง) และ Barcode ข้างกล่องที่มีแปะทุกด้าน
                                  ทั้งนี้ วีดิโอ ที่สามารถบันทึกภาพในขณะที่ท่านเปิดกล่องและพบความบกพร่องเสียหายหรือข้อผิดพลาดใดๆจากการจัดส่ง จะช่วยพิสูจน์ปัญหาที่เกิดได้ชัดเจนมากขึ้น

                                  การคืน/เปลี่ยนสินค้าที่ซื้อจากเคาน์เตอร์แบรนด์
                                  ท่านสามารถนำสินค้าที่พบปัญหาติดต่อกับทางสาขาที่ท่านซื้อมาได้โดยตรงพร้อมหลักฐานใบเสร็จในการซื้อสินค้า   ทั้งนี้เงื่อนไขและนโยบายจะเป็นไปตามข้อกำหนดของห้างดังกล่าว

                                  การคืนสินค้าทางช่องทางออนไลน์อื่นๆ
                                  ท่านจำเป็นต้องติดต่อโดยตรงกับช่องทางออนไลน์ที่ท่านสั่งซื้อ และนโยบายการคืนสินค้าเป็นไปตามที่แต่ละช่องทางออนไลน์จะกำหนด ทั้งนี้ช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย www.lazada.co.th / www.central.co.th / www.eveandboy.com/ www.monline.com / www.sephora.co.th

                                  การขอยกเลิกคำสั่งซื้อออนไลน์  www.origins.co.th 
                                  หากท่านสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อได้ทันทีเมื่อมีการทำคำสั่งซื้อผิดพลาดภายในวันที่ทำรายการสั่งซื้อ โดยท่านสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้โดยตรงที่ 02-4607100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท   โปรดทราบบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อของท่านหากพบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนการแพ็กสินค้าแล้ว 

                                  นโยบายการคืนเงิน
                                  การสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา หากรายการสั่งซื้อใดจำเป็นต้องมีการคืนเงิน จะดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ท่านภายใน  14 วันทำการ หลังจากที่ทางเราได้รับสินค้าของท่านกลับมาถึงคลังสินค้าครบถ้วนตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ทั้งนี้จะมีการคืนเงินเฉพาะสินค้าที่ซื้อ ยกเว้นค่าจัดส่ง ค่าบริการเก็บเงินปลายทาง ค่าห่อของขวัญ หรือค่าดำเนินการอื่นๆที่ไม่เกี่ยวข้องกับราคาสินค้า และจะทำการคืนเงินตามช่องทางการชำระเงินของท่าน
                                  1) ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต จะดำเนินทำเรื่องคืนเงินคืนเข้าบัตรเครดิต
                                  2) ชำระเงินแบบโอนเงิน หรือเก็บเงินสดปลายทาง (COD) ทำการคืนเงินกลับไปยังบัญชีที่ตรงกับชื่อในการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น (หากชื่อบัญชีในการโอนเงินไม่ตรงกับคำสั่งซื้อ ท่านจำเป็นต้องส่งหลักฐานเพิ่มเติม เป็นสำเนาบัตรประชาชนผู้สั่งซื้อ พร้อมลายเซ็นเพื่อยืนยันการทำเรื่องคืนเงิน)
                                  3) หากดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับ SMS แจ้งการคืนเงินให้ทราบอีกครั้ง

                                  เป็นไปได้ไหม ที่จะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่เลิกผลิตไปแล้ว หรือสั่งซื้อสินค้าพิเศษที่วางจำหน่ายแบบ Limited?

                                  เป็นไปได้ไหม ที่จะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่เลิกผลิตไปแล้ว หรือสั่งซื้อสินค้าพิเศษที่วางจำหน่ายแบบ Limited?

                                  หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการค้นหาสินค้าที่เลิกผลิตแล้วเพื่อสั่งซื้อ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าที่เบอร์ 02-4607100 ระหว่างเวลา 9:00 น. ถึง 18:00 น. วันจันทร์ - ศุกร์

                                  ฉันจะขอผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้อย่างไร?

                                  ฉันจะขอผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้อย่างไร?

                                  "ขออภัยค่ะ ออริจินส์ไม่มีนโยบายส่งผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเมื่อได้รับการร้องขอ แต่หากคุณสั่งซื้อสินค้าของเราผ่านระบบออนไลน์ เราจะมอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้กับคุณตามเงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนี้ คุณอาจรับผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ ในห้างสรรพสินค้า เฉพาะช่วงเวลาที่เราจัดกิจกรรมพิเศษและตามเงื่อนไขที่กำหนดจากเคาน์เตอร์เท่านั้น

                                  คุณทดลองสินค้ากับสัตว์หรือไม่

                                  คุณทดลองสินค้ากับสัตว์หรือไม่

                                  เราให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องความปลอดภัยต่อผู้บริโภค ดังนั้นเราจึงใช้วิธีการที่ทันสมัยที่สุดที่จะไม่ทดสอบความปลอดภัยกับสัตว์และกับผู้ที่เป็นอาสาสมัคร เพื่อส่งมอบสินค้าที่มีความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุดต่อผู้บริโภคของเรา เราไม่ทำการทดสอบสินค้าหรือส่วนผสมของเรากับสัตว์ หรือขอให้ผู้อื่นทำการทดสอบแทนเรา ยกเว้นแต่เป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมาย

                                  เรามีความภูมิใจที่เราเป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องสำอางบริษัทแรกๆ ที่สามารถสาธิตความปลอดภัยของเครื่องสำอางได้โดยไม่ใช้สัตว์ทดลอง อย่างไรก็ตาม ยังคงมีบางประเทศที่ยังคงต้องการให้ทำการหรือต้องการให้มีการทดลองกับสัตว์เพื่อตรวจสอบความถูกต้องด้านความปลอดภัยของส่วนผสมของเครื่องสำอางหรือของผลิตภัณฑ์ บริษัทของเราและยี่ห้ออื่นๆ ของเราทั้งหมด ยังคงมุ่งมั่นที่จะไม่ให้มีการทดสอบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและส่วนผสมทั้งหมดกับสัตว์ทั่วโลก เราเชื่อว่าการทดลองกับสัตว์ไม่ใช่สิ่งจำเป็นที่จะทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหรือส่วนผสมต่างๆ และเรายังคงสนับสนุนให้มีการใช้สิ่งอื่นทดแทนและไม่ให้มีการทดลองกับสัตว์ทั่วโลก

                                  ฉันจะซื้อสินค้าออริจินส์ได้ที่ไหนที่อยู่ใกล้ๆ ฉันได้บ้าง

                                  ฉันจะซื้อสินค้าออริจินส์ได้ที่ไหนที่อยู่ใกล้ๆ ฉันได้บ้าง

                                  โปรดเข้าไปที่หน้า ""สาขาออริจินส์"" เพื่อตรวจสอบสาขาใกล้บ้าน

                                  • ติดต่อเรา

                                  • บัญชีของฉัน

                                    • วิธีการสร้างบัญชีผู้ใช้งาน
                                    • ประโยชน์ที่ได้รับจากการสร้างบัญชีผู้ใช้งาน
                                    • ลืมพาสเวิร์ด?
                                    • อัพเดทข้อมูลในบัญชีของฉัน
                                    • อัพเดทสถานะการสมัคร My Origins Online
                                  • สถานะคำสั่งซื้อ

                                    • ฉันจะตรวจสอบคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร
                                    • ขั้นตอนการสั่งซื้อ
                                    • การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า
                                    • ฉันจะตรวจสอบคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?
                                  • ช้อปปิ้ง

                                    • สินค้ามีจัดจำหน่าย
                                    • สินค้าสั่งจองล่วงหน้า
                                    • นโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด
                                    • รหัสข้อเสนอเพื่อส่งเสริมการขาย
                                    • บริการห่อของขวัญ
                                    • ภาษีการขาย
                                    • ทางเลือกในการชำระเงิน
                                    • สินค้าคืนและสินค้าแลกเปลี่ยน
                                    • สินค้าที่ได้รับความเสียหาย
                                  • ข้อมูลการจัดส่งสินค้า

                                    • ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้า
                                    • ช่องทางการจัดส่งสินค้า
                                    • เงื่อนไขและข้อกำหนดของการจัดส่ง
                                    • มีบริการส่งสินค้าไปต่างประเทศหรือไม่?
                                  • ข้อมูลทั่วไป

                                    • เกี่ยวกับออริจินส์
                                    • เคาน์เตอร์
                                    • อาชีพ
                                    • ข้อกำหนดและเงื่อนไข
                                    • นโยบายความเป็นส่วนตัวของออริจินส์ประเทศไทย
                                    • คำถามที่พบบ่อย
                                    • วิธีการลบบัญชีผู้ใช้งาน

                                   

                                  Live Chat

                                   

                                  โทรหาเรา

                                  ที่ 02-4607100 วันจันทร์ – วันศุกร์ 10.00 น. – 18.00 น.
                                  ยกเว้นวัน เสาร์, อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตตฤกษ์

                                  อีเมล์หาเรา

                                  ตลอดเวลา

                                   

                                  อีเมล์หาเรา

                                   

                                  ติดตามข่าวสารจากเรา

                                    เกี่ยวกับเรา

                                    • พันธกิจของเรา

                                    ติดต่อเรา

                                    • ติดต่อเรา 02-4607100
                                    • อีเมล์หาเรา
                                    • ค้นหาสาขา

                                    แผนกลูกค้าสัมพันธ์

                                    • สถานะคำสั่งซื้อ
                                    • เปลี่ยน & คืนผลิตภัณฑ์
                                    • การจัดส่ง
                                    • คำถามที่พบบ่อย
                                    • เซอร์วิสของเรา
                                    • ขั้นตอนการชำระเงิน

                                    YOUR ACCOUNT

                                    • ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ
                                    • My Account
                                    • สถานะคำสั่งซื้อ
                                    • Canada
                                    • Denmark
                                    • Germany
                                    • Hong Kong, SAR of China
                                    • Korea
                                    • Mainland China
                                    • Malaysia
                                    • Mexico
                                    • Singapore
                                    • Taiwan, China
                                    • Thailand
                                    • United Kingdom
                                    • ไทย
                                    • ความเป็นส่วนตัว
                                    • ข้อกำหนด
                                    Copyright Origins Natural Resources, Inc.