FAQ คำถามที่พบบ่อย
การขอรับเอกสารใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หรือใบรับอิเล็กทรอนิกส์สำหรับลดหย่อนภาษี ของโครงการ Easy E-Reciept 2567
1. การขอใบกำกับภาษีเต็มรูปเพื่อไปลดหย่อนภาษีในโครงการ Easy E-Reciept ท่านสามารถส่งคำร้องขอใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์
หรือใบรับอิเล็กทรอนิกส์ได้ตามช่องทางการขายที่ร่วมรายการ
โดยที่รายการสั่งซื้อและการชำระเงินสำเร็จจะต้องเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2567 ตามจำนวนจ่ายจริงแต่ไม่เกิน 50,000 บาท
2. ช่องทางการจัดจำหน่ายที่เข้าร่วม ได้แก่
- Central Department Store ทุกสาขา และ Central Online
- Robinson Department Store ทุกสาขา
- The Mall Group ทุกสาขา และ The Mall Online
- SIAM Takashimaya
- EVEANDBOYทุกสาขา และ EVEANDBOY Online
* ช่องทางที่ไม่เข้าร่วมได้แก่ https://www.clinique.co.th/ Lazada LazMall / Sephora
3. รายละเอียดเพิ่มเติมในการออกเอกสาร เป็นไปตามที่แต่ละช่องทางการขายกำหนด ท่านสามารถสอบถามได้ที่ ณ จุดขาย
4.หากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น.
ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
ถ้าต้องการขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบต้องทำอย่างไร
ท่านสามารถแจ้งความประสงค์เข้ามาโดยวิธีการตอบกลับจากอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อที่ท่านได้รับจากระบบ หลังจากสั่งซื้อเสร็จทันที หรือภายใน 3 วันนับจากวันที่มีการชำระเงิน โดยระบุข้อมูลดังต่อไปนี้
1.ชื่อ-นามสกุล หรือ ชื่อบริษัทที่ต้องการให้ระบุในใบกำกับภาษี
2.เลขประจำตัวผู้เสียภาษี
3.ที่อยู่สำหรับการออกใบกำกับภาษี (ที่อยู่ตามบัตรประชาชน พร้อมรหัสไปรษณีย์)
เงื่อนไขการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ
* หากส่งคำขอเลยระยะเวลาที่กำหนดไว้ 3 วันนับจากวันที่ชำระเงิน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการขอออกใบกำกับภาษีย้อนหลัง
* เอกสารใบกำกับภาษีเต็มรูป จะถูกส่งให้กับท่านทางอีเมล เป็น PDF ไฟล์ภายใน 30 วันทำการหลังจากที่ส่งคำขอเข้ามา
* บริษัทขอสงวนสิทธิ์การขอแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลในใบกำกับภาษีเต็มรูปที่ได้มีการออกให้สำเร็จแล้ว และในกรณีที่มีการส่งอีเมลรอบที่สองเพื่อขอแก้ไขคำขอในอีเมลแรก
* หากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุด
ฉันจะตรวจสอบคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร
สำหรับคำถามเรื่องสถานะการสั่งซื้อ สมาชิกที่ได้ลงทะเบียนในระบบและมีบัญชีผู้ใช้งานอยู่แล้ว สามารถ คลิกที่นี่เพื่อดูสถานะการสั่งซื้อของคุณ แต่ถ้าคุณยังไม่มีบัญชีผู้ใช้งาน โปรดติดต่อเราทางอีเมล์ CustomerServices@origins.co.th หรือโทรหาเราที่ 02-4607100 โดยแจ้งเลขที่คำสั่งซื้อพร้อมแจ้งข้อสงสัยกับเรา แต่หากคุณได้ลงเบียนและมีบัญชีผู้ใช้งานแล้ว สามารถเข้าสู่การใช้งาน และเข้าไปดูสถานะคำสั่งซื้อได้ที่หน้า "ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อ"
มีบริการส่งสินค้าไปต่างประเทศหรือไม่?
ต้องขออภัยด้วยค่ะ ณ ตอนนี้เรายังไม่สามารถส่งสินค้าไปต่างประเทศ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
หากฉันรู้สึกไม่สบายใจที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตของฉันทางออนไลน์
ที่ออริจินส์ เราให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยสำหรับคุณ ดังนั้นเมื่อคุณสั่งซื้อสินค้าที่ Origins.co.th เราจึงแปลงข้อมูลของคุณให้เป็นรหัสโดยใช้ Security Socket Layer (SSL) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการนำข้อความมาทำเป็นรหัส ซึ่งเป็นวิธีรักษาความปลอดภัยทางระบบออนไลน์สำหรับผู้บริโภคล่าสุดในปัจจุบัน คุณจึงวางใจได้ว่าคำสั่งซื้อของคุณจะปลอดภัยและมั่นคง เราใช้ซอฟท์แวร์ในการนำข้อความมาทำเป็นรหัสที่ได้รับการอนุมัติแล้วจากรัฐบาล หากคุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟท์แวร์ในการนำข้อความมาทำเป็นรหัสของ SSL โปรดเข้าไปที่ หากคุณไม่สบายใจที่จะกรอกข้อมูลบัตรเครดิตบนเวปไซต์ คุณสามารถแจ้งคำสั่งซื้อมาที่แผนกบริการลูกค้าของเรา ที่เบอร์โทร. 02-4607100 ในวันจันทร์-ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ข้อมูลที่ฉันกรอกในเวปไซต์นี้จะถูกเปิดเผยให้คนอืนทราบหรือไม่?
ไม่ค่ะ เราเคารพในข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ทุกข้อมูลที่คุณกรอกจะไม่ถูกส่งต่อให้กับบุคคลที่สาม สำหรับนโยบายความเป็นส่วนตัวเพิ่มเติม Pโปรดคลิกที่นี่
ระบบป้องกัน Spam Email และ ISP
ระบบป้องกัน Spam Email อาจบล็อคทั้งอีเมล์ที่คุณต้องการและไม่ต้องการก็ได้ ถ้าผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต (ISP) หรือผู้ให้บริการอีเมล์ของคุณตั้งค่าป้องกันเอาไว้ คุณอาจไม่ได้รับอีเมล์จากเรา ถ้าคุณมั่นใจว่าเกิดจากสาเหตุเหล่านี้ ขอแนะนำให้สอบถามไปทางผู้ให้บริการอีเมล์หรือ ISP เพื่อช่วยปลดบล็อคอีเมล์จาก Origins Online หรืออาจแก้ไขเบื้องต้นด้วยการเพิ่ม CustomerServices@origins.co.th เข้าไปใน Address Book หรือรายชื่อผู้ติดต่อของคุณ ซึ่งน่าจะทำให้คุณได้รับอีเมล์ Newsletter จากเราค่ะ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โปรดติดต่อ 02-4607100
เป็นไปได้ไหม ที่จะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่เลิกผลิตไปแล้ว หรือสั่งซื้อสินค้าพิเศษที่วางจำหน่ายแบบ Limited?
หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการค้นหาสินค้าที่เลิกผลิตแล้วเพื่อสั่งซื้อ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าที่เบอร์ 02-4607100 ระหว่างเวลา 9:00 น. ถึง 18:00 น. วันจันทร์ - ศุกร์
ฉันจะขอผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้อย่างไร?
"ขออภัยค่ะ ออริจินส์ไม่มีนโยบายส่งผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเมื่อได้รับการร้องขอ แต่หากคุณสั่งซื้อสินค้าของเราผ่านระบบออนไลน์ เราจะมอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้กับคุณตามเงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนี้ คุณอาจรับผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ ในห้างสรรพสินค้า เฉพาะช่วงเวลาที่เราจัดกิจกรรมพิเศษและตามเงื่อนไขที่กำหนดจากเคาน์เตอร์เท่านั้น
คุณทดลองสินค้ากับสัตว์หรือไม่
เราให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องความปลอดภัยต่อผู้บริโภค ดังนั้นเราจึงใช้วิธีการที่ทันสมัยที่สุดที่จะไม่ทดสอบความปลอดภัยกับสัตว์และกับผู้ที่เป็นอาสาสมัคร เพื่อส่งมอบสินค้าที่มีความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุดต่อผู้บริโภคของเรา เราไม่ทำการทดสอบสินค้าหรือส่วนผสมของเรากับสัตว์ หรือขอให้ผู้อื่นทำการทดสอบแทนเรา ยกเว้นแต่เป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมาย
เรามีความภูมิใจที่เราเป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องสำอางบริษัทแรกๆ ที่สามารถสาธิตความปลอดภัยของเครื่องสำอางได้โดยไม่ใช้สัตว์ทดลอง อย่างไรก็ตาม ยังคงมีบางประเทศที่ยังคงต้องการให้ทำการหรือต้องการให้มีการทดลองกับสัตว์เพื่อตรวจสอบความถูกต้องด้านความปลอดภัยของส่วนผสมของเครื่องสำอางหรือของผลิตภัณฑ์ บริษัทของเราและยี่ห้ออื่นๆ ของเราทั้งหมด ยังคงมุ่งมั่นที่จะไม่ให้มีการทดสอบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและส่วนผสมทั้งหมดกับสัตว์ทั่วโลก เราเชื่อว่าการทดลองกับสัตว์ไม่ใช่สิ่งจำเป็นที่จะทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหรือส่วนผสมต่างๆ และเรายังคงสนับสนุนให้มีการใช้สิ่งอื่นทดแทนและไม่ให้มีการทดลองกับสัตว์ทั่วโลก