สถานะการสั่งซื้อ
วิธีการตรวจสอบคำสั่งซื้อ
ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของท่านได้ 3 วิธี ซึ่งจะเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด
1. ผ่านทางหน้า ตรวจสถานะคำสั่งซื้อ โดยกรอกหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อทำการตรวจสอบ คลิกที่นี่
2. หากท่านเป็นสมาชิกท่านสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้ผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน อีกช่องทางหนึ่ง
3. อีเมล “ยืนยันการสั่งซื้อ” โดยคลิกที่ (ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ) ระบบจะพาท่านไปยังหน้าสถานะคำสั่งซื้อและแสดงสถานะคำสั่งซื้อ
*หากท่านไม่ทราบเลขที่คำสั่งซื้อ คลิกที่นี่
หมายเหตุ: หากท่านเลือกวิธีการชำระเงิน ผ่านเคาน์เตอร์ หรือ โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน หลังจากท่านดำเนินการชำระเงิน ระบบจะเปลี่ยนสถานะการสั่งซื้อของท่าน ภายใน 1 ชั่วโมง
หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา
ขั้นตอนการสั่งซื้อ
- เราจะดำเนินการเกี่ยวกับคำสั่งซื้อและส่งสินค้าให้เฉพาะในวันทำการเท่านั้น (วันจันทร์ - วันศุกร์ ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)
- เราจะดำเนินการเกี่ยวกับคำสั่งซื้อที่ต้องการให้ส่งถึงในวันรุ่งขึ้นหรือในวันถัดไป หากเราได้รับคำสั่งซื้อก่อนเวลา 15:00 น. ในวันทำการเดียวกัน
- คำสั่งซื้อที่เราได้รับระหว่างวันหยุดเสาร์-อาทิตย์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์จะเริ่มดำเนินการในวันจันทร์หรือวันทำการถัดไป
การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า
คำสั่งซื้อหรือบางส่วนของคำสั่งซื้ออาจทำการยกเลิกได้ เนื่องจาก:
· ผลิตภัณฑ์ขาดตลาด
· ข้อมูลการชำระเงินที่ให้ไว้ไม่สมบูรณ์
· ไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ตามที่อยู่ระบุไว้ได้
· ส่งคำสั่งซื้อซ้ำกัน
· ลูกค้าขอร้อง
หากคำสั่งซื้อของคุณถูกยกเลิก คุณจะได้รับอีเมลแจ้งเพื่อให้คุณทราบถึงการยกเลิกคำสั่ง เราจะไม่เรียกเก็บเงินสำหรับสินค้าที่ยกเลิก หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับคำสั่งซื้อที่ยกเลิก โปรดติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเราของเราได้ที่หมายเลข 02-4607100
วิธีการค้นหาหมายเลขคำสั่งซื้อ
- ท่านจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อในหน้าสุดท้ายหลังจากยืนยันการชำระเงินเสร็จสิ้น
- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อที่ทางเราจัดส่งให้ท่านตามอีเมลที่ท่านระบุตอนสั่งซื้อ
- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน, อีเมลยืนยันการชำระเงิน ของระบบ 2C2P หรือ 1-2-3 Service อีกช่องทางหนึ่ง
- หากท่านเป็นสมาชิกกับทางเราท่านสามารถตรวจสอบเลขที่คำสั่งซื้อผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน
หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา