การทำคำสั่งซื้อ
การทำคำสั่งซื้อและการยอมรับคำสั่งซื้อ
ก่อนทำคำสั่งซื้อ ท่านต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ท่านสนใจและเพิ่มผลิตภัณฑ์นั้นไปยังรถเข็น โดยระบุสี ขนาด รุ่น และจำนวนที่ต้องการ และดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนด ในการมีคำสั่งเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ท่านเลือกไว้ในรถเข็นของท่าน ท่านต้อง
(ก) ตรวจสอบสรุปข้อมูลคุณสมบัติสำคัญของผลิตภัณฑ์แต่ละรายการที่ท่านเลือก
(ข) กรอกข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ซึ่งรวมถึงชื่อ หมายเลขติดต่อ ที่อยู่อีเมล ที่อยู่สำหรับการจัดส่ง และที่อยู่สำหรับการส่งใบแจ้งหนี้ ไว้ในแบบฟอร์มคำสั่งซื้อ
(ค) อ่านและยอมรับข้อกำหนดการขายและนโยบายความเป็นส่วนตัวโดยการทำเครื่องหมายในช่องที่กำหนด
(ง) ดำเนินการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ให้สำเร็จ โดยระบบจะส่งอีเมลและ/หรือข้อความยืนยันคำสั่งซื้อให้แก่ท่านหลังจากที่ท่านได้มีคำสั่งซื้อสำเร็จแล้ว ท่านต้องรับผิดชอบในการให้ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นความจริงอยู่ในขณะที่ท่านมีคำสั่งซื้อ ข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านให้แก่เราเพื่อมีคำสั่งซื้อจะถูกประมวลผลตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา
การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า
เมื่อท่านทำคำสั่งซื้อสำเร็จแล้ว ท่านจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าวได้ เว้นแต่กรณีการทำคำสั่งซื้อผิดพลาดและท่านได้ขอยกลิกคำสั่งซื้อดังกล่าวภายใน 60 นาที นับจากเวลาที่ท่านทำรายการสั่งซื้อสำเร็จ โดยท่านสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้โดยตรงที่ 02-460-7100 ในเวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบว่าบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อของท่านหากพบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนการแพ็กสินค้าแล้ว
ทั้งนี้ ท่านยังสามารถใช้สิทธิขอคืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้ตามนโยบายการคืนสินค้าของเรา กรุณาตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ การคืนและเปลี่ยนสินค้า
ในบางกรณี คำสั่งซื้อทั้งหมดหรือบางส่วนอาจถูกยกเลิก ด้วยสาเหตุดังต่อไปนี้:
- ผลิตภัณฑ์ขาดตลาด หรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีพร้อมส่ง
- ข้อมูลการชำระเงินที่ให้ไว้ไม่สมบูรณ์
- ไม่สามารถจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ท่านระบุได้
- เป็นคำสั่งซื้อที่ซ้ำกัน
- คำสั่งซื้อที่เราเชื่อว่าอาจเป็นการขัดต่อข้อกำหนดและเงื่อนไขหรือนโยบายของบริษัท รวมถึงนโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด
หากคำสั่งซื้อของท่านถูกยกเลิก ท่านจะได้รับแจ้งเหตุผลของการยกเลิกคำสั่งซื้อผ่านช่องทางที่บริษัทฯ เห็นสมควร โดยท่านจะไม่ต้องชำระค่าผลิตภัณฑ์ที่ถูกยกเลิกใดๆ
วิธีการตรวจสอบคำสั่งซื้อ
ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของท่านได้ 3 วิธี ซึ่งจะเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด
1. ผ่านทางหน้า ตรวจสถานะคำสั่งซื้อ โดยกรอกหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อทำการตรวจสอบ คลิกที่นี่
2. หากท่านเป็นสมาชิกท่านสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้ผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน อีกช่องทางหนึ่ง
3. อีเมล “ยืนยันการสั่งซื้อ” โดยคลิกที่ (ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ) ระบบจะพาท่านไปยังหน้าสถานะคำสั่งซื้อและแสดงสถานะคำสั่งซื้อ
*หากท่านไม่ทราบเลขที่คำสั่งซื้อ คลิกที่นี่
หมายเหตุ: หากท่านเลือกวิธีการชำระเงิน ผ่านเคาน์เตอร์ หรือ โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน หลังจากท่านดำเนินการชำระเงิน ระบบจะเปลี่ยนสถานะการสั่งซื้อของท่าน ภายใน 1 ชั่วโมง
หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา CustomerServices@origins.co.th
วิธีการค้นหาหมายเลขคำสั่งซื้อ
- ท่านจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อในหน้าสุดท้ายหลังจากยืนยันการชำระเงินเสร็จสิ้น
- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อที่ทางเราจัดส่งให้ท่านตามอีเมลที่ท่านระบุตอนสั่งซื้อ
- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน, อีเมลยืนยันการชำระเงิน ของระบบ 2C2P หรือ 1-2-3 Service อีกช่องทางหนึ่ง
- หากท่านเป็นสมาชิกกับทางเราท่านสามารถตรวจสอบเลขที่คำสั่งซื้อผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน
หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา CustomerServices@origins.co.th