arrow--left iconarrow--right iconcall iconcaret--down iconcart-bag iconchat icondropdown iconemail iconfacebook--no-outline iconfacebook iconfavorites iconinformation iconinstagram--filled iconinstagram iconminus iconpinterest iconplay iconplus iconreplenish iconsearch iconthumbs-down--filled iconthumbs-down iconthumbs-up--filled iconthumbs-up icontiktok icontwitter iconx iconyoutube--wordmark iconyoutube icon
ทุกออเดอร์ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ
รับส่วนลด 10 % สำหรับลูกค้าใหม่ที่มีคำสั่งซื้อออนไลน์ครั้งแรก
ทุกออเดอร์รับของขวัญ มูลค่า 500 บาท​
ช้อปผลิตภัณฑ์ออริจินส์เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว เพียงช้อปผ่านแอดมินในช่องทาง LIVE CHAT ได้แล้ววันนี้​​
Customer Service - Shopping

    Holiday Gifts

    Offers

    Best Sellers

    สาขา
    Sign in
    My account
    My bag 0
Navigation
search

    ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม

    • Plantscription
    • GinZing
    • Dr. Weil Mega Mushroom
    • Masks
    • Moisturizer

    คำถามที่พบบ่อย

    • Where is my order?
    • Purchase History
    • Returns & Exchanges
    • Shipping Information
    • FAQs

    Not found
    • โทรหาเรา 02-6246000
    • ส่งอีเมล์หาเรา
    New
    Best Seller
    Skincare

    Trending

    Best Sellers

      By Category

      มอยซ์เจอร์ไรเซอร์

      มาส์ก

      คลีนเซอร์

      ดูแลรอบดวงตา

      ทรีทเมนต์โลชั่น

      เซรั่ม

      ขัดผิว

      ลิป

      Gifts & Sets

        By Collection

        Dr. Weil Mega-Mushroom™

        Plantscription™

        GinZing™

        Youthtopia™

        Original Skin™

        Three Part Harmony™

        Make A Difference™

        Clear Improvement™

        Zero Oil™

        Dr. Weil Mega-Bright™

        Modern Friction™

            Bath & Body

            By Category

            Body Creams

            Body Washes

            Body Scrubs

            Hand & Foot Care

            Shop All Bath & Body

              By Scent

              Ginger Spice

                  Ingredients
                  Offers
                  ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ
                  About

                  เกี่ยวกับเรา

                  พันธกิจของเรา

                  Green The Planet

                      Our Services
                    • Sign In
                    • Sign Out
                    • Origins Green Reward

                          Holiday Gifts

                          Offers

                          Best Sellers

                          สาขา
                          Sign in
                          My account
                          My bag 0
                        Navigation
                        search

                          ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม

                          • Plantscription
                          • GinZing
                          • Dr. Weil Mega Mushroom
                          • Masks
                          • Moisturizer

                          คำถามที่พบบ่อย

                          • Where is my order?
                          • Purchase History
                          • Returns & Exchanges
                          • Shipping Information
                          • FAQs

                          Not found
                          • โทรหาเรา 02-6246000
                          • ส่งอีเมล์หาเรา
                          New
                          Best Seller
                          Skincare

                          Trending

                          Best Sellers

                            By Category

                            มอยซ์เจอร์ไรเซอร์

                            มาส์ก

                            คลีนเซอร์

                            ดูแลรอบดวงตา

                            ทรีทเมนต์โลชั่น

                            เซรั่ม

                            ขัดผิว

                            ลิป

                            Gifts & Sets

                              By Collection

                              Dr. Weil Mega-Mushroom™

                              Plantscription™

                              GinZing™

                              Youthtopia™

                              Original Skin™

                              Three Part Harmony™

                              Make A Difference™

                              Clear Improvement™

                              Zero Oil™

                              Dr. Weil Mega-Bright™

                              Modern Friction™

                                  Bath & Body

                                  By Category

                                  Body Creams

                                  Body Washes

                                  Body Scrubs

                                  Hand & Foot Care

                                  Shop All Bath & Body

                                    By Scent

                                    Ginger Spice

                                        Ingredients
                                        Offers
                                        ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ
                                        About

                                        เกี่ยวกับเรา

                                        พันธกิจของเรา

                                        Green The Planet

                                            Our Services
                                          • Sign In
                                          • Sign Out
                                          • Origins Green Reward

                                              บริการลูกค้า

                                              ข้อมูลการจัดส่ง

                                              สินค้าขาดตลาดชั่วคราว / สินค้าที่ยังไม่สามารถส่งมอบได้เนื่องจากสินค้าหมด

                                              สินค้าขาดตลาดชั่วคราว / สินค้าที่ยังไม่สามารถส่งมอบได้เนื่องจากสินค้าหมด

                                              หากมีสินค้าที่ขาดสต็อกชั่วคราวในขณะที่คุณดำเนินการสั่งซื้อระบบจะส่งอีเมลไปแจ้งให้ทราบพร้อมระบุวันที่สินค้าน่าจะถูกจัดส่งออกไปได้ส่วนสินค้าที่อยู่ในระหว่างการเติมเข้าสต็อกนั้น จะถูกจัดส่งเมื่อสินค้ามาถึงสำหรับสินค้ารายการอื่นๆในคำสั่งซื้อของคุณที่มีอยู่ในสต็อกเราจะจัดส่งให้คุณทันทีและขอแจ้งให้ทราบว่าคุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินจนกว่าสินค้าจะถูกจัดส่งออกไป

                                              หากคุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อของสินค้าที่อยู่ในระหว่างเติมเข้าสต็อก
                                              โปรดติดต่อเราที่โทร.02-4607100 เรายินดีที่จะให้บริการแก่คุณ

                                              สินค้าสั่งจองล่วงหน้า

                                              สินค้าสั่งจองล่วงหน้า

                                              สินค้าสั่งจองล่วงหน้าเป็นสินค้าที่ยังไม่มีอยู่ในสต็อก แต่จะสามารถสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ของเรา สินค้าเหล่านี้จะจัดส่งให้ลูกค้าทันทีที่มี เราจะแจ้งสถานะของสินค้าสั่งจองล่วงหน้าให้คุณทราบเป็นระยะๆ ทางอีเมล คุณสามารถวางใจได้ว่าเราจะไม่คิดค่าสินค้านั้นจนกว่าจะจัดส่งให้คุณ

                                              โปรดทราบ: วันที่จะทำการจัดส่งสินค้าที่คุณสั่งซื้ออย่างแท้จริงขึ้นอยู่กับวิธีการจัดส่งที่คุณเลือก

                                              นโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด

                                              นโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด

                                              ขอสงวนสิทธิ์การสั่งซื้อไม่เกิน 8 ชิ้นต่อหนึ่งผลิตภัณฑ์ และการสั่งซื้อต่อลูกค้าแต่ละท่านไม่เกิน 14 ชิ้นต่อการสั่งซื้อหนึ่งครั้ง โดยที่ท่านสามารถสั่งซื้อได้ไม่เกิน 3 การสั่งซื้อต่อวัน โดยจะพิจารณาจำนวนสั่งซื้อต่อลูกค้าแต่ละท่านจากข้อมูลชื่อผู้สั่งซื้อ ที่อยู่จัดส่ง เบอร์โทรศัพท์ หรือข้อมูลอื่นใดที่เกี่ยวข้อง และสงวนสิทธิยกเลิกคำสั่งซื้อหากตรวจสอบพบในภายหลังว่าคำสั่งซื่อใดขัดต่อนโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด
                                              หากท่านมีคำถามโปรดติดต่อเราที่เบอร์โทรศัพท์ 02-460-7100

                                              รหัสข้อเสนอเพื่อส่งเสริมการขาย

                                              รหัสข้อเสนอเพื่อส่งเสริมการขาย

                                              เพียงใส่รหัสข้อเสนอ (Offer Code) ของคุณลงในช่องข้อความที่มีเครื่องหมาย "Offer Code"ที่หน้าการแจ้งยอดรวมค่าสินค้าในระหว่างขั้นตอนการคิดเงินเพื่อชำระค่าสินค้า เมื่อได้รับรหัสข้อเสนอแล้วรหัสนี้จะไปปรากฏที่หน้า "การทบทวนคำสั่งซื้อ" โปรดทราบว่า รหัสข้อเสนอมีการบังคับใช้อักษรตัวเล็ก/ใหญ่ ดังนั้นจึงควรใส่รหัสให้เหมือนกับที่ปรากฎ คำสั่งซื้อหนึ่งรายการสามารถใช้รหัสข้อเสนอได้เพียงหนึ่งรายการเท่านั้น

                                              บริการห่อของขวัญ

                                              บริการห่อของขวัญ

                                              หากคุณต้องการสั่งซื้อสินค้าจากออริจินส์ออนไลน์แล้วให้ห่อเป็นของขวัญ เพียงคลิกที่ "เพิ่มการห่อของขวัญ" ในขณะ "คิดเงินเพื่อชำระค่าสินค้า" หากคุณต้องการเพิ่มข้อความส่วนตัวของคุณ โปรดใส่ข้อความลงในช่องข้อความที่จัดไว้ให้ เราขอคิดค่าบริการเพิ่มอีก 100 บาท

                                              โปรดทราบว่า: ใบสั่งซื้อสินค้าหนึ่งใบที่มีสินค้าหลายรายการจะจัดให้เป็นของขวัญหนึ่งห่อเท่านั้น

                                              ภาษีการขาย

                                              ภาษีการขาย

                                              ตามกฏหมายของรัฐในการเก็บภาษีขาย (VAT) เมื่อมีการสั่งซื้อและจัดส่งสินค้าไปยังผู้รับ โปรดทราบว่าภาษีขายจะถูกคำนวนจากยอดรวมของมูลค่าการสั่งซื้อที่ 7%*
                                              หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับภาษีขาย โปรดติดต่อเราที่ 02-4607100

                                              ทางเลือกในการชำระเงิน

                                              ทางเลือกในการชำระเงิน

                                              ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
                                              สามารถเลือกตัวแทนการชำระเงินผ่านระบบการชำระเงิน 2C2P Secure Payment Gateway ได้ดังต่อไปนี้

                                              ขั้นตอนการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์

                                              1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
                                              2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
                                              3. เลือกตัวแทนการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
                                              4. กรอกข้อมูลการชำระเงิน (ชื่อ/อีเมล/หมายเลขโทรศัพท์) และ กดดำเนินการต่อ
                                              5. ระบบจะมีการสร้างหมายเลขอ้างอิง หรือ คิวอาร์โค้ด เพื่อนำไปชำระเงิน ผ่านตัวแทนชำระเงินที่ท่านเลือก
                                              6. ระบบจะส่งอีเมลให้ท่านเพื่อแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน พร้อมทั้งสลิปการชำระเงิน
                                              7. ท่านสามารถพิมพ์ หรือ แสดงบาร์โค้ดเพื่อดำเนินการชำระเงินผ่านตัวแทนการชำระเงินที่ท่านเลือก

                                              ***กรุณาทำการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้นระบบจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ

                                               

                                              โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน/ อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง
                                              สามารถเลือกธนาคารสำหรับการชำระเงินผ่านระบบการชำระเงิน 2C2P Secure Payment Gateway ได้ดังต่อไปนี้

                                              และ ท่านสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้หลังจากท่านเลือกธนาคารโดยมีช่องทางการชำระเงินต่อไปนี้
                                              ธนาคารกสิกรไทย : ATM, Bank Counter และ Mobile Banking
                                              ธนาคารไทยพาณิชย์ : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
                                              ธนาคารกรุงเทพ : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
                                              ธนาคารกรุงไทย : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
                                              ธนาคารกรุงศรีอยุธยา : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
                                              ธนาคารออมสิน : ATM, Bank Counter และ Mobile Banking


                                              ขั้นตอนการชำระเงินผ่านโมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน


                                              1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน
                                              2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
                                              3. เลือกธนาคารสำหรับทำรายการชำระเงิน
                                              4. การข้อมูลการชำระเงิน (ช่องทางการชำระเงิน/ชื่อ/อีเมล/หมายเลขโทรศัพท์) และ กดดำเนินการต่อ
                                              5. ระบบจะมีการสร้างหมายเลขอ้างอิง หรือ คิวอาร์โค้ด เพื่อนำไปชำระเงิน ผ่านธนาคารและช่องทางที่ท่านเลือก
                                              6. ระบบจะส่งอีเมลให้ท่านเพื่อแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน พร้อมทั้งบาร์โค้ดสำหรับใช้ในการชำระเงิน


                                              *กรุณาทำการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้นระบบจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ

                                              เรียกเก็บเงินปลายทาง
                                              ขั้นตอนการชำระเงินผ่านโมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน เป็น ขั้นตอนการชำระเงินโดยการเรียกเก็บเงินปลายทาง
                                              เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน เรียกเก็บเงินปลายทาง ได้เฉพาะพื้นที่จัดส่งในกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น
                                              ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
                                              ท่านจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อหลังยืนยันการสั่งซื้อ
                                              ท่านสามารถชำระค่าสินค้าเป็นเงินสดให้กับบริษัทขนส่งก่อนรับสินค้า*
                                              *บริษัทขนส่งจะติดต่อท่านก่อนทำการจัดส่งสินค้า เพื่อยืนยัน วันที่-เวลาการจัดส่ง พร้อมแจ้งจำนวนเงินที่ต้องชำระก่อนจัดส่งสินค้า

                                               

                                              บัตรเครดิต
                                              ชนิดของบัตรเครดิตและเดบิตที่รองรับการชำระเงินผ่านทาง 2C2P Secure Payment Gateway

                                                

                                              ขั้นตอนการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต


                                              1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต
                                              2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
                                              3. กรอกข้อมูลการชำระเงิน (กรอกหมายเลขบัตร/วันที่หมดอายุ/CVV/ชื่อผู้ถือบัตร/ธนาคารผู้ออกบัตร/อีเมล*) และ กดดำเนินการต่อ
                                              4. จากนั้นกรอกรหัส OTP ที่ธนาคารจัดส่งให้ท่านเพื่อยืนยันการชำระเงิน

                                               

                                              *หากท่านกรอกอีเมลหลังจากท่านชำระเงินสำเร็จท่านจะได้รับอีเมล ใบเสร็จรับเงินจากทาง 2C2P
                                              **กรุณาทำการชำระเงินทันที
                                              ***เมื่อชำระเงินแล้วท่านจะได้รับอีเมล์ยืนยันการชำระเงินจาก 2C2P หรือ 123 service จากนั้นออร์เดอร์ของท่านจะเข้าสู่ขั้นตอนการจัดส่งต่อไป  ถ้าไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันการชำระเงิน โปรดติดต่อสอบถามได้ที่ customerservices@clinique.co.th

                                              *ขออภัยทางเราไม่รับการชำระเงินผ่าน PayPal
                                              **เพื่อความปลอดภัยของท่าน ชื่อและที่อยู่ที่ต้องการให้เรียกเก็บเงินจะต้องตรงกับบัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงิน เราขอสงวนสิทธิในการยกเลิกคำสั่งซื้อใดๆที่ไม่ตรงกับกฏเกณฑ์เหล่านี้

                                              สินค้าคืนและสินค้าแลกเปลี่ยน

                                              สินค้าคืนและสินค้าแลกเปลี่ยน

                                              การคืนสินค้าจาก www.origins.co.th

                                              เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับความพึงพอใจในทุกการสั่งซื้อของท่าน อย่างไรก็ตามหากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-460-7100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบเงื่อนไขการคืนหรือเปลี่ยนสินค้าจะเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละช่องทางที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม หากท่านไม่ได้รับความพึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจาก www.origins.co.th ท่านสามารถขอคืนสินค้าพร้อมด้วยหลักฐานการสั่งซื้อได้ภายใน 14 วันนับจากวันที่การจัดส่งสินค้าสำเร็จ ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขดังต่อไปนี้

                                              ขั้นตอนการคืนสินค้าจาก www.origins.co.th 
                                              1) บริษัทฯ สงวนสิทธิในการรับคืนสินค้าเฉพาะสินค้าที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ผ่านการใช้งาน และต้องอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิมของผลิตภัณฑ์ซึ่งยังไม่มีการเปิด เท่านั้น
                                              2) กรณีคำสั่งซื้อภายใต้รายการส่งเสริมการขายที่มีข้อเสนอพิเศษ ของแถม หรือของสมนาคุณใด ๆ เช่น สินค้าตัวอย่างทดลองใช้ ชุดของขวัญและกระเป๋า ผลิตภัณฑ์ขนาดปกติ หรือส่วนลด ลูกค้ารับทราบว่าของแถมหรือของสมนาคุณดังกล่าวเป็นการให้ฟรีตามเงื่อนไขในข้อเสนอของรายการส่งเสริมการขายและเป็นการสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้ว หากมีการยกเลิกหรือขอคืนสินค้าจากรายการสั่งซื้อดังกล่าว ลูกค้าจะต้องคืนสินค้าที่ซื้อรวมทั้งรายการ ซึ่งรวมถึงของแถมหรือของสมนาคุณที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งหมด สำหรับการสั่งซื้อที่มีการขอยกเลิกและการขอคืนเงินบางส่วน ลูกค้าจำเป็นต้องคืนสินค้าที่ได้สั่งซื้อรวมถึงรายการของแถมหรือของสมนาคุณที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากยอดซื้อสุดท้ายต่ำกว่าเกณฑ์ที่จะได้รับของแถมหรือของสมนาคุณตามข้อเสนอ
                                              3) ลูกค้าต้องทำการติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ที่เบอร์ 02-460-7100 ในเวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น.ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท หรืออีเมล CustomerServices@origins.co.th เพื่อแจ้งความประสงค์พร้อมแจ้งรายละเอียดสินค้าที่ต้องการคืน พร้อมเหตุผล โดยบริษัทฯ จะทำการพิจารณาอนุมัติรับคืนสินค้า ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ไว้ข้างต้น
                                              4) ภายใน 7 วันทำการหลังจากที่ท่านแจ้งเรื่องเข้ามา เจ้าหน้าที่ขนส่งจะทำการติดต่อท่านไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้เพื่อเข้ารับสินค้ากลับมาเพื่อให้บริษัทฯ พิจารณาดำเนินการอนุมัติการคืนเงินคืนสินค้าตามเงื่อนไขข้างต้นต่อไป โดยลูกค้าจะต้องห่อสินค้าอย่างระมัดระวังเพื่อป้องกันการแตกหักเสียหายระหว่างการขนส่ง
                                              5) ในกรณีที่บริษัทฯ พิจารณาอนุมัติรับคืนสินค้า บริษัทฯ จะดำเนินการเรื่องการคืนเงินค่าสินค้าและส่งคำขอคืนเงินไปยังผู้ให้บริการชำระเงินตามช่องทางที่ท่านใช้บริการภายใน 14 วัน นับจากวันที่สินค้ากลับเข้ามาที่คลังสินค้าของเราครบเรียบร้อยแล้ว
                                              6) เมื่อทำเรื่องคืนเงินโดยการส่งคำขอคืนเงินไปยังผู้ให้บริการชำระเงินตามช่องทางที่ท่านใช้บริการเรียบร้อยแล้ว จะมีการส่ง SMS เพื่อแจ้งให้ท่านทราบต่อไป
                                              7) กรุณาตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเกี่ยวกับการคืนเงิน ได้ที่ นโยบายการคืนเงิน ด้านล่างนี้

                                              กรณีที่ท่านเกิดการแพ้ หรือระคายเคืองจากการใช้ผลิตภัณฑ์ จากการซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ของเรา
                                              ขั้นตอนการคืนสินค้า
                                              1) การคืนสินค้าติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่เบอร์ 02-460-7100 (เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น.) หรืออีเมล CustomerServices@origins.co.th เพื่อแจ้งความประสงค์
                                              2) แนบรูปถ่ายสินค้าที่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง ทุกด้าน
                                              3) แจ้งข้อมูลการวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมด้วย
                                              4) แนบเอกสารใบรับรองแพทย์ที่ระบุว่าเป็นอาการแพ้ที่เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว
                                              5) กรอกแบบฟอร์มสัมภาษณ์อาการ ตามที่กฎหมายกำหนด

                                              สินค้าเสียหาย / ชำรุด
                                              หากสินค้าที่ท่านได้รับเสียหายหรือชำรุด เรายินดีที่จะทำการเปลี่ยนสินค้าให้แก่ท่าน โปรดแจ้งให้เราทราบทันทีโดยติดต่อไปยังช่องทางที่ท่านซื้อสินค้ามาโดยตรง การคืนสินค้าจากการสั่งซื้อทางออนไลน์จะไม่สามารถนำมาคืน หรือแลกเปลี่ยนที่เคาน์เตอร์แบรนด์ได้
                                              หากท่านได้มีการซื้อสินค้าผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถติดต่อที่ 02-4607100 ภายใน 14 วันนับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า  

                                              เมื่อพัสดุสินค้าถูกส่งถึงท่านกรุณาตรวจสอบกล่องบรรจุสินค้าว่าเสียหายจากการขนส่งหรือไม่ กล่องพัสดุภายนอกอาจพบมีรอยบุบ หรือถลอก เนื่องจากการขนส่งเกิดขึ้นได้บ้าง แต่หากท่านพบว่าสินค้าภายในได้รับความเสียหาย โปรดติดต่อเราทันที พร้อมทั้งหลักฐานยืนยันความเสียหายที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากการขนส่ง โดยส่งหลักฐานประกอบการพิจารณาดังนี้ ภาพถ่าย หรือ วีดิโอ ตอบกลับมาทางอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะประสานงานตรวจสอบเพื่อดำเนินการช่วยเหลือท่านต่อไป

                                              หลักฐานจำเป็นในการใช้พิจารณาเปลี่ยนสินค้า
                                              1) ภาพถ่ายสติ๊กเกอร์ภาษาไทยบนกล่องผลิตภัณฑ์สินค้าที่เสียหาย
                                              2) ภาพกล่องผลิตภัณฑ์ และสินค้าด้านใน ที่เสียหายทุกด้าน
                                              3) ภาพการห่อสินค้าภายในที่ได้รับ มีการห่อกันกระแทกด้วยหรือไม่ หรืออุปกรณ์ที่ใช้ในการห่อหุ้มสินค้ามีลักษณะอย่างไร
                                              4) ภาพกล่องพัสดุด้านนอก (เสียหายหรือไม่) : (ทั้ง 6 ด้าน บน ล่าง ซ้าย ขวา หน้า หลัง) และ Barcode ข้างกล่องที่มีแปะทุกด้าน
                                              ทั้งนี้ วิดีโอ ที่สามารถบันทึกภาพในขณะที่ท่านเปิดกล่องและพบความบกพร่องเสียหายหรือข้อผิดพลาดใด ๆ จากการจัดส่ง จะช่วยพิสูจน์ปัญหาที่เกิดได้ชัดเจนมากขึ้น

                                              การคืน/เปลี่ยนสินค้าที่ซื้อจากเคาน์เตอร์แบรนด์
                                              ท่านสามารถนำสินค้าที่พบปัญหาติดต่อกับทางสาขาที่ท่านซื้อมาได้โดยตรงพร้อมหลักฐานใบเสร็จในการซื้อสินค้า   ทั้งนี้เงื่อนไขและนโยบายจะเป็นไปตามข้อกำหนดของห้างดังกล่าว

                                              การคืนสินค้าทางช่องทางออนไลน์อื่นๆ
                                              ท่านจำเป็นต้องติดต่อโดยตรงกับช่องทางออนไลน์ที่ท่านสั่งซื้อ และนโยบายการคืนสินค้าเป็นไปตามที่แต่ละช่องทางออนไลน์จะกำหนด ทั้งนี้ช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย www.lazada.co.th / www.central.co.th / www.eveandboy.com/ www.sephora.co.th

                                              การขอยกเลิกคำสั่งซื้อออนไลน์  www.origins.co.th 
                                              หากท่านสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อได้เมื่อมีการทำคำสั่งซื้อผิดพลาดภายใน 60 นาที นับจากเวลาที่ท่านทำรายการสั่งซื้อสำเร็จ โดยท่านสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้โดยตรงที่ 02-460-7100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อของท่านหากพบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนการแพ็กสินค้าแล้ว

                                              นโยบายการคืนเงิน
                                              สำหรับรายการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา www.origins.co.th ที่ได้รับการพิจารณาอนุมัติให้มีการคืนเงินตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการคืนสินค้าที่ระบุไว้ข้างต้น บริษัทฯ จะดำเนินการทำเรื่องคืนเงินค่าสินค้าโดยการส่งคำขอคืนเงินไปยังผู้ให้บริการชำระเงินตามช่องทางการชำระเงินของท่านภายใน 14 วันหลังจากที่บริษัทได้รับสินค้าของท่านกลับมาถึงคลังสินค้าครบถ้วนตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ดังนี้

                                              1) ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต จะดำเนินทำเรื่องคืนเงินคืนเข้าบัตรเครดิต
                                              2) ชำระเงินแบบโอนเงิน หรือเก็บเงินสดปลายทาง (COD) ทำการคืนเงินกลับไปยังบัญชีที่ตรงกับชื่อในการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น (หากชื่อบัญชีในการโอนเงินไม่ตรงกับคำสั่งซื้อ ท่านจำเป็นต้องส่งหลักฐานเพิ่มเติม เป็นสำเนาบัตรประชาชนผู้สั่งซื้อ พร้อมลายเซ็นเพื่อยืนยันการทำเรื่องคืนเงิน

                                              เมื่อบริษัทได้ดำเนินการทำเรื่องคืนเงินโดยการส่งคำขอคืนเงินไปยังผู้ให้บริการชำระเงินตามช่องทางที่ท่านใช้บริการเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับ SMS แจ้งให้ทราบ โดยระยะเวลาที่ท่านจะได้รับเงินจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาดำเนินการของผู้ให้บริการชำระเงินแต่ละรายซึ่งอาจแตกต่างกันไป โดยธนาคารจะเป็นผู้กำหนดว่าจะเครดิตเงินคืนไปยังบัญชีของท่านเมื่อใด กรุณาติดต่อธนาคารของท่านหากท่านต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมในส่วนนี้

                                              ทั้งนี้ โปรดทราบว่าจะมีการคืนเงินเฉพาะค่าสินค้าที่ซื้อ โดยไม่รวมค่าจัดส่ง ค่าบริการเก็บเงินปลายทาง ค่าห่อของขวัญ หรือค่าดำเนินการอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับราคาสินค้า

                                              สินค้าที่ได้รับความเสียหาย

                                              สินค้าที่ได้รับความเสียหาย

                                              เมื่อพัสดุสินค้าที่ท่านสั่งซื้อมาถึงกรุณาตรวจสอบกล่องบรรจุสินค้าว่าเสียหายจากการขนส่งหรือไม่ โปรดทราบว่าการบุบฉีกขาดที่เกิดจากการขนส่งเป็นเรื่องปกติหากสินค้าภายในได้รับความเสียหาย
                                              โปรดติดต่อเราทันทีที่ โทร. 02-4607100

                                              กรุณาระบุเลขหมายเลขคำสั่งซื้อมาพร้อมกับที่อยู่อีเมล์ของท่านและเบอร์ติดต่อกลับเพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ ท่านสามารถช่วยให้การดำเนินการง่ายขึ้นได้โดยการส่งกล่องพัสดุพร้อมทั้งสินค้าในสภาพที่ท่านได้รับกลับมายังเรา เพื่อการตรวจสอบกับผู้ขนส่งต่อไป

                                              • ติดต่อเรา

                                              • บัญชีของฉัน

                                                • วิธีการสร้างบัญชีผู้ใช้งาน
                                                • ประโยชน์ที่ได้รับจากการสร้างบัญชีผู้ใช้งาน
                                                • ลืมพาสเวิร์ด?
                                                • อัพเดทข้อมูลในบัญชีของฉัน
                                                • อัพเดทสถานะการสมัคร My Origins Online
                                              • สถานะคำสั่งซื้อ

                                                • ฉันจะตรวจสอบคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร
                                                • ขั้นตอนการสั่งซื้อ
                                                • การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า
                                                • ฉันจะตรวจสอบคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?
                                              • ช้อปปิ้ง

                                                • สินค้ามีจัดจำหน่าย
                                                • สินค้าสั่งจองล่วงหน้า
                                                • นโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด
                                                • รหัสข้อเสนอเพื่อส่งเสริมการขาย
                                                • บริการห่อของขวัญ
                                                • ภาษีการขาย
                                                • ทางเลือกในการชำระเงิน
                                                • สินค้าคืนและสินค้าแลกเปลี่ยน
                                                • สินค้าที่ได้รับความเสียหาย
                                              • ข้อมูลการจัดส่งสินค้า

                                                • ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้า
                                                • ช่องทางการจัดส่งสินค้า
                                                • เงื่อนไขและข้อกำหนดของการจัดส่ง
                                                • มีบริการส่งสินค้าไปต่างประเทศหรือไม่?
                                              • ข้อมูลทั่วไป

                                                • เกี่ยวกับออริจินส์
                                                • เคาน์เตอร์
                                                • อาชีพ
                                                • ข้อกำหนดและเงื่อนไข
                                                • นโยบายความเป็นส่วนตัวของออริจินส์ประเทศไทย
                                                • คำถามที่พบบ่อย
                                                • วิธีการลบบัญชีผู้ใช้งาน
                                                • คำแนะนำเพื่อป้องกันภัยจากมิจฉาชีพแอบอ้างและปลอมแปลง

                                               

                                              Live Chat

                                              9.00-19.00 น. จันทร์ -ศุกร์ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

                                              โทรหาเรา

                                              ที่ 02-4607100 9.00-18.00 น. จันทร์ - ศุกร์ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

                                              อีเมล์หาเรา

                                              ตลอดเวลา

                                               

                                              อีเมล์หาเรา

                                               

                                              ติดตามข่าวสารจากเรา

                                                เกี่ยวกับเรา

                                                • พันธกิจของเรา

                                                ติดต่อเรา

                                                • ติดต่อเรา 02-4607100
                                                • อีเมล์หาเรา
                                                • ค้นหาสาขา

                                                แผนกลูกค้าสัมพันธ์

                                                • สถานะคำสั่งซื้อ
                                                • เปลี่ยน & คืนผลิตภัณฑ์
                                                • การจัดส่ง
                                                • คำถามที่พบบ่อย
                                                • เซอร์วิสของเรา
                                                • ขั้นตอนการชำระเงิน
                                                • จัดการคุกกี้

                                                YOUR ACCOUNT

                                                • ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ
                                                • My Account
                                                • สถานะคำสั่งซื้อ
                                                • OR_APAC_Logo_WH
                                                • Canada
                                                • Denmark
                                                • Germany
                                                • Hong Kong, SAR of China
                                                • Korea
                                                • China Mainland
                                                • Malaysia
                                                • Singapore
                                                • Taiwan, China
                                                • Thailand
                                                • United Kingdom
                                                • ไทย
                                                • นโยบายความเป็นส่วนตัว (New)*
                                                • ข้อกำหนด
                                                Copyright Origins Natural Resources, Inc.